Nhận Định Bảng C Euro 2024 – Anh Và Đan Mạch Rộng Cửa Đi Tiếp

Nhận định bảng C Euro 2024, đây là bảng đấu được đánh giá dễ thở cho cả đội tuyển Anh và Đan Mạch. Slovenia cùng Serbia không phải đối thủ dễ chơi, đâu là kịch bạn sẽ xuất hiện tại bảng đấu này. Cùng nha cai 69VN phân tích và đưa ra dự đoán về bảng kết quả sau 3 lượt trận vòng bảng.

Nhận định các đội góp mặt trong bảng C

Để nhận định bảng C Euro 2024 kỳ này, bạn cần điểm qua danh sách các cầu thủ được triệu tập lên tuyển. Từ danh sách này, một số kịch bản khả dĩ nhất sẽ được 69VN đề cập ở phần sau bài viết.

Sức mạnh tuyệt đối của Tam Sư – Anh

Những năm qua, nước Anh quốc đảo luôn sở hữu một dàn nhân sự trẻ trung và đầy tài năng nhất sau thời Lampard hay Gerrard. Với sự xuất hiện của dàn sao trẻ tỷ bảng như Foden, Bellingham, Rice, cùng chủ công Kane, Anh luôn được xem ứng cử viên hàng đầu cho mọi chức vô địch mà họ tham gia.

Theo nhiều chuyên gia nhận định bảng C Euro 2024, ở vị trí thủ môn, sự chắc chắn của Jordan Pickford được Southgate tin tưởng. Dự bị cho thủ môn người Anh là hai cái tên đầy hứa hẹn khác Ramsdale và Henderson.

Hàng hậu vệ là sự kết hợp thú vị giữa hai CLB thành phố Manchester gồm Shaw, Stones, Walker và Maguire. Ngoài ra, Trippier cũng được triệu tập như một quân bài tủ của Southgate trên ghế dự bị.

Hàng tiền vệ chắc chắn sẽ có mặt hai gương mặt đình đám: Bellingham và Declan Rice. Ngoài ra, phát kiến để Trent Alexander Arnold đá tiền vệ cũng được Southgate cân nhắc lựa chọn. Dự bị cho 3 cái tên này gồm nhân tố trẻ Mainoo (Man Utd) và Gallagher (Chelsea), James Maddison cũng được triệu tập trên băng ghế dự bị.

 Nhận định bảng C Euro 2024 - Đội hình Tam Sư
Nhận định bảng C Euro 2024 – Đội hình Tam Sư

Hàng công của đội tuyển anh chắc chắn vẫn được lĩnh xướng bởi thủ quân Harry Kane. Tiền đạo cánh trái là Jack Grealish, cánh phải Bukayo Saka. Dự bị cho dàn nhân sự trên gồm 3 cái tên Phil Foden, Anthony Gordon và Cole Parmer, những nhân tố trẻ đầy chất lượng.

->Xem Thêm: Nhận Định Bảng B Euro 2024: Bảng Tử Thần – Từ Chuyên Gia 69VN

Đan Mạch rộng cửa đi tiếp

Bên cạnh Tam Sư, Đan mạch được xem như đội tuyển có khả năng cao thứ 2 vào vòng loại trực tiếp. Hãy xem các chuyên gia 69VN nói gì về Đan Mạch trong bài viết “nhận định bảng C Euro 2024” này.

  • Ở vị trí thủ môn: Sự xuất hiện của Kasper Schmeichel đang chơi cho câu lạc bộ Anderlecht tại Bỉ. Dự bị cho anh là Frederik Ronnow (Union Berlin), Mads Hermansen (Leicester City).
  • Hàng hậu vệ có sự góp mặt của một số cái tên đáng chú ý như Christensen từ Barca, Joachim Andersen (Leicester City) hay Rasmus Kristensen (Roma).
  • Bất ngờ ở hàng tiền vệ là chú lính chì Christian Eriksen bởi trước đó ở Euro 2020, anh đã bị ngưng tim ngay trên sân đấu. Ngoài ra Pierre-Emile Hojbjerg – một cầu thủ xuất sắc tại Tottenham.
  • Hàng tiền đạo chắc chắn có sự xuất hiện của Ramus Hojlund, anh có một mùa giải tạm chấp nhận được với Man Utd cùng chức vô địch FA Cup. Đợi hội quân lần này còn có Jacob Bruun Larsen (Burnley), Andreas Skov Olsen (Club Brugge), Anders Dreyer (Anderlecht),…
Hai nhân tố của Man Utd tại tuyển Đan Mạch
Hai nhân tố của Man Utd tại tuyển Đan Mạch

Serbia – Tên tuổi nhỏ không dễ chơi

Một trong hai cái tên được đánh giá thấp trong cái bài nhận định bảng C Euro 2024 kì này là Serbia. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến khẳng định đội tuyển Serbia không dễ chơi và nếu các ông lớn không cẩn thận có thể bị họ “gạt giò” bất kỳ lúc nào.

Một số cái tên đáng chú ý trên hàng công như Dusan Vlahovic, Dusan Tadic, Luka Jovic hay Mitrovic,… những cầu thủ đang có phong độ lên cao. Cụ thể, Mitrovic đã ghi tới 88 bàn cho đội tuyển quốc gia trước khi tham gia Euro 2024.

Sự kinh nghiệm và sức trẻ của cả Vlahovic và Tadic giúp hàng công Serbia sẵn sàng trừng phạt những sai lầm từ các đội tuyển lớn. Mục tiêu của thầy trò Dragan Stojkovic đặt ra: Giành nhiều điểm càng tốt, kịch bản đẹp nhất là họ sẽ đứng thứ 3 với thành tích đủ lọt top 4 đội hạng 3 mạnh nhất.

 Nhận định bảng C Euro 2024 - Đội hình Serbia
Nhận định bảng C Euro 2024 – Đội hình Serbia

Slovenia – Đội hạng 3 có thành tích tốt

Giống như Serbia, mục tiêu của Slovenia kỳ Euro 2024 lần này là vào sâu nhất có thể, trở thành đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Dù nhiều bài viết nhận định bảng C Euro 2024 cho rằng Slovenia ít có cơ hội hơn so với Serbia nhưng bóng đá có nhiều câu chuyện gạt giò không tưởng.

Trong đội hình tham dự Euro kỳ này, thủ thành Jan Oblak là cái tên nổi tiếng nhất. Sự chắc chắn cùng lối đá phòng ngự tại CLB hiện tại đã rèn luyện nên một thủ môn có phản xạ cực tốt.

Nhiều chuyên gia nhận định, HLV Matjaz sẽ bố trí đội hình 5 hậu vệ ở lần tham dự Euro 2024. Tuy nhiên, nhiều người xem tin rằng sơ đồ 4 – 4 – 2 sẽ được sử dụng khi huấn luyện viên này ưa thích ở các vòng loại trước đó. 

Hàng tấn công với sự góp mặt của tài năng trẻ đang thi đấu cho Leipzig Benjamin Sesko. Nhiều người dự đoán tuyển thủ 2k3 sẽ có bàn thắng đầu tiên của mình trong giải đấu lớn lần này.

Slovenia liệu có trở thành kẻ ngán đường ông lớn
Slovenia liệu có trở thành kẻ ngán đường ông lớn

Dự đoán kịch bản sau từng vòng đối đầu

Trên đây 69VN đã điểm qua thông tin về đội hình được triệu tập của các đội. Tiếp theo là phần nhận định bảng C Euro 2024 qua các vòng đấu.

Vòng 1 – Khả năng không có nhiều bất ngờ

Ở vòng 1, Anh sẽ đối đầu với đội tuyển Serbia và Đan Mạch đụng độ Slovenia. Về phần Tam Sư, họ được hy vọng giành chiến thắng ngay trận mở màng để lên dây cót cho đàn nhân sự toàn sao của mình. 

Các chuyên gia phân tích, nhận định bảng C Euro 2024 cho rằng Serbia khó tạo nên bất ngờ khi đấu đầu với Tam Sư. Theo lịch sử, Serbia đã đụng độ với Anh 15 lần trong đó, 4 thắng 6 thua và bị ghi đến 25 bàn.

Nhận định vòng đầu tiên - Tam Sư ra sân
Nhận định vòng đầu tiên – Tam Sư ra sân

Nhiệm vụ của các chàng trai Serbia là để ít bị thủng lưới nhất có thể. Khi đó, mộng đi tiếp bằng vị trí thứ 3 tốt nhất giải mới có khả năng. Ở trận đấu diễn ra sớm hơn là màn đụng độ giữa Đan Mạch và Slovenia. Trong lịch sử Slovenia chưa từng giành chiến thắng trước Đan Mạch.

Dự đoán bảng xếp hạng sau lượt đấu đầu tiên:

  • 1. Anh
  • 2. Đan Mạch.
  • 3. Slovenia
  • 4. Serbia

Vòng 2 – Chờ đợi sự bất ngờ

Sau kế quả ở vòng đầu tiên, khả năng Serbia rơi xuống vị trí cuối cùng là cao hơn Slovenia do gặp phải Tam Sư. Ở lượt thứ 2, hai đội này sẽ trực tiếp đối đầu nhau, đây cũng được xem là chung kết cho vị trí thứ 3.

Khả năng lớn nhất hai đội sẽ hoà nhau có hoặc không có bàn thắng, khi trong lịch sử họ gặp nhau 4 lần hoà 2, mỗi đội chia nhau 1 trận thắng. Cặp đấu còn lại là Anh đối đầu với Đan Mạch. Để chắc suất đi tiếp, tuyển Anh vẫn sẽ tung đội hình mạnh để áp đảo Đan Mạch từ đầu. Kết quả sau lượt trận 2 theo nhận định bảng C Euro 2024 từ 69VN.

  • 1. Anh
  • 2. Đan Mạch.
  • 3. Slovenia
  • 4. Serbia 

Kết quả sẽ thay đổi nếu Serbia thắng Slovenia, cục diện bảng C từ đó cũng khó dự đoán hơn. Bên cạnh đó, trong sự bất ngờ trong bóng đá cũng như thể thao không ai có thể nói trước được.

Phép màu của Mitrovic có khiến Serbia đi tiếp
Phép màu của Mitrovic có khiến Serbia đi tiếp

Nhận định bảng C Euro 2024 – Vòng 3 – Quyết định vị trí

Đây là vòng đấu quyết định đội đầu bảng và các vị trí còn lại. Như đã phân tích ở phần nhận định bảng C Euro 2024, tuyển Anh chắc chắn vẫn sẽ giành suất đi tiếp với ngôi đầu bảng khi họ chỉ gặp Slovenia ở lượt trận cuối.

Thống kê cho thấy, Tam Sư bất bại khi đối đầu Slovenia, chỉ bị cầm hoà 1 trận thắng 5 và ghi đến 10 bàn thắng. Nhiệm vụ của Slovenia ở lượt cuối là giữ cho hiệu số bàn thắng của mình thật đẹp, không bị thủng lưới quá nhiều. Nếu ở vòng 2, họ thua Serbia thì khả năng cao Slovenia phải xách vali về nước sớm.

Đan Mạch và Tam Sư chắc suất đi tiếp sau vòng 3?
Đan Mạch và Tam Sư chắc suất đi tiếp sau vòng 3?

Để chắc suất vào top 4 đội hạng 3 tốt nhất, Serbia chắc chắn sẽ dồn hết tâm trí vào trận đấu đối đầu với Đan Mạch. Nếu ở vòng 2, họ thắng được Slovenia thì cơ hội vào đến vòng loại sẽ dễ dàng hơn, đôi khi chỉ cần một trận hòa trước Đan Mạch là có thể đi tiếp. 

Trong lịch sử đối đầu, không khả quan khi Serbia để bị thủng lưới đến 8 bàn trong 3 trận. Nhận định bảng kết quả cuối cùng.

  • 1. Anh.
  • 2. Đan Mạch.
  • 3. Slovenia.
  • 4. Serbia.

->Xem Thêm: Nhận Định Bảng A Euro 2024: Ai Sẽ Là Bá Chủ Bảng A?

Kết luận

Vậy là 69VN đã đưa ra phân tích, nhận định bảng C Euro 2024 cho người xem tham khảo. Hy vọng thông tin chúng tôi đưa ra hữu ích đối với bạn. Còn nhiều bài viết với chủ đề tương tự tại trang chủ của 69VN dành riêng cho tín đồ bóng đá mùa Euro 2024 đang nóng dần này.