Nhận Định Bảng D Euro 2024 – Cái Tên Nào Sẽ Đi Tiếp

Nhận định bảng D Euro 2024 với những thông tin khách quan được tổng hợp và chia sẻ bởi 69VN. Đây là bảng đấu được xem là dễ thở với những chú gà trống, tuy nhiên liệu có điều gì bất ngờ sẽ chờ đón bạn hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhận định bảng D Euro 2024 – Sức mạnh tương quan đầy gay cấn

Tháng 6 này người hâm mộ trái bóng tròn sẽ có dịp cùng nhau hướng mắt về lục địa già, chứng kiến cuộc đọ sức của những đội mạnh nhất. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết chúng ta sẽ chỉ đề cập đến Pháp và những người bạn tại bảng D. Cùng điểm qua tương sức mạnh của các đội trong bảng D ở phần sau đây:

->Xem Thêm: Nhận Định Bảng C Euro 2024 – Anh Và Đan Mạch Rộng Cửa Đi Tiếp

1. Pháp

Pháp đội tuyển từng hai lần đăng quang lên ngôi địch châu Âu, một lần nữa lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Khi bảng D được cho là dễ thở với Pháp và đây cũng là cơ hội để đội bóng tìm kiếm chiếc cúp thứ 3 của lục địa già.

Vậy điều gì khiến Pháp trở thành tử thần của bảng D? Trong những năm trở lại đây đội tuyển do HLV Didier Deschamps dẫn dắt luôn được đánh giá cao với đội hình toàn sao. Trong đó nổi bật nhất sẽ chính là Kylian Mbappe người được cho là thiên tài trong những thiên tài ở thời điểm hiện tại.

Cùng với đó là sự phục vụ của các ngôi sao như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hay Theo Hernandez vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, khi xét về thành tích gần đây, Les Bleus là á quân Euro 2016, nhà vô địch WC 2018, về nhì WC 2022. Đây là những thành tích không thể phủ nhận, chứng minh cho tham vọng cũng như khả năng của đội tuyển Pháp.

Nhận định bảng D Euro 2024 - Đội tuyển quốc gia Pháp
Nhận định bảng D Euro 2024 – Đội tuyển quốc gia Pháp

2. Hà Lan

Đù bị đánh giá thấp hơn Pháp tuy nhiên theo nhiều nhận định bảng D Euro 2024 đội tuyển Hà Lan hoàn toàn đủ sức tạo nên bất ngờ. Thầy trò Ronald Koeman đang trên đà khẳng định lại vị thế của mình. Có thể thấy qua màn trình diễn tại WC 2022 khi họ tiến sâu vào lượt trận tứ kết.

Ngoài ra, họ đang sở hữu một trong những trung vệ đẳng cấp bậc nhất châu Âu, Virgil van Dijk. Anh là một bức tường vững chắc án ngữ trước khung thành của đội tuyển Hà Lan. 

Cùng với đó là hàng công mạnh mẽ với sự góp mặt của Frenkie de Jong (Barcelona), một nhạc trưởng trong điều phối bóng. Có thể thấy đội hình Hà Lan đang khá đồng đều với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ hứa hẹn bùng nổ tại Euro 2024.

Nhận định bảng D Euro 2024 - Sức mạnh của cơn lốc màu da cam
Nhận định bảng D Euro 2024 – Sức mạnh của cơn lốc màu da cam

3. Ba Lan

Bầy đại bàng trắng là đội bóng phụ thuộc khá nhiều vào ngôi sao, khi sức mạnh và linh hồn của toàn đội được đặt trên vai Robert Lewandowski. Đây cũng có thể là hành trình cuối cùng của ngôi sao này tại Euro khi anh đã 36 tuổi.

Mặc dù vậy Lewandowski vẫn là một tay sát thủ không thể xem thường với bản năng săn bàn thượng thừa. Riêng thủ của Ba Lan có sự góp mặt của Jan Bednarek và Kamil Glik sẽ là những chốt chặn khá vững chắc.

Ngoài đội bóng hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV Fernando Santos, ông đã từng lên đỉnh châu Âu cùng Bồ Đào Nha. Và chỉ mới dẫn dắt Ba Lan từ ngày 24/1/2023 vậy nên hứa hẹn Ba Lan của Euro 2024 sẽ tạo nên nhiều bất ngờ.

Nhận định bảng D Euro 2024- Gánh nặng đặt lên vai Lewandowski
Nhận định bảng D Euro 2024- Gánh nặng đặt lên vai Lewandowski

4. Áo

Đội tuyển Áo được dẫn dắt bởi thuyền trưởng Ralf Rangnick giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là những chiến binh Alpen như Marcel Sabitzer, Marko Arnautovic cũng thể hiện một phong độ đầy ấn tượng. Với chiến dịch vòng loại gồm 6 thắng, 1 hòa và 1 thất bại.

Tuy nhiên đội bóng đang phải chịu tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của David Alaba do chấn thương. Với tình hình hiện tại nhận định bảng D Euro 2024 dành cho Áo là khá khó khi không có phong độ tốt nhất.

Đội tuyển quốc gia Áo Euro 2024
Đội tuyển quốc gia Áo Euro 2024

Nhận định bảng D Euro 2024 – Thành tích đối đầu

Bảng D có vẻ sẽ không quá nhiều biến động, các cặp trận đáng chú ý đều đã lộ diện. Và trong phần này chúng ta chỉ phân tích thành tích cặp trận đáng chú ý là Hà Lan – Pháp và Hà Lan – Ba Lan.

->Tin Mới Nhất: Nhận Định Bảng B Euro 2024: Bảng Tử Thần – Từ Chuyên Gia 69VN

Pháp – Hà Lan: Lợi thế nghiêng về phía gà trống

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội chúng ta có thể thấy một cuộc cạnh tranh kịch tính và đầy duyên nợ. Tính đến thời điểm hiện tại Pháp và Hà Lan đã chạm mặt nhau 29 trận trên mọi đấu trường. Trong đó Pháp thắng 15, Hà Lan 11 và 3 trận với tỷ số hòa.

Tuy nhiên khi xét phong độ gần đây có vẽ Pháp lại có lợi thế hơn khi áp đảo Hà Lan về số trận thắng. Ngoài ra, với lối chơi kiểm soát cộng với pressing cường độ cao khiến Pháp trở nên cực kỳ đáng sợ.

Những gì nói ở trên hoàn toàn có cơ sở khi ở lượt trận gần nhất tại vòng loại Euro 2024, Pháp đều giành chiến thắng lần lượt với tỉ số 4-0 và 2-1. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho Les Bleus phản ánh sự chuẩn bị kỹ lưỡng của toàn đội.

Có vẻ thành tích trong quá khứ đang ủng hộ cho đoàn quân của HLV Didier Deschamps. Và tại kỳ Euro sắp tới Hà Lan có thể gỡ gạc lại danh dự và cân bằng cán cân lịch sử hay Pháp sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội của mình

Thành tích đối đầu Pháp trên cơ Hà Lan
Thành tích đối đầu Pháp trên cơ Hà Lan

Nhận định bảng D Euro 2024: Hà Lan – Ba Lan tranh xuất nhì bảng

Xét đến thời điểm hiện tại Hà Lan vẫn là đội có lợi thế hơn so với Ba Lan khi họ có 9 chiến thắng, thua 7 và hòa 3. Điều này cũng được minh chứng trong lối chơi mà hai đội tạo ra trong quá khứ. 

Thành tích của Hà Lan đến từ đội hình toàn sao còn phía bên kia chiến tuyến Ba Lan quá phụ thuộc vào tài năng của Lewandowski. Minh chứng cho điều đó chúng ta có thể thấy tại lượt trận gần nhất của UEFA Nations League 22/09/2022. Cơn lốc màu da cam có chiến thắng thuyết phục trên sân của Ba Lan với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra và Ba Lan hoàn toàn có cơ hội để viết nên một câu chuyện mới. Miễn là họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ.

Hà Lan - Ba Lan cuộc chiến tranh vé đi tiếp
Hà Lan – Ba Lan cuộc chiến tranh vé đi tiếp

Nhận định bảng D Euro 2024 – Dự đoán kết quả vòng loại bảng D

Việc dự đoán trước kết quả chỉ có giá trị tham khảo, tuy nhiên dựa trên những bằng chứng rõ ràng. Vậy nên chỉ sử dụng nó để tham khảo khảo, không có giá trị chính xác 100%.

Đội tuyển Pháp với 3 đội còn lại

Quả thực Pháp đang out trình với phần còn lại của bảng D khi mang đến giải đấu với đội hình toàn sao. Do đó, không có lý do gì để thầy trò Didier Deschamps phải chùn bước có chăng nó đến từ ĐT Hà Lan. 

Còn với Áo và Ba Lan sẽ cũng chỉ lót đường cho Pháp vào vòng 16 đội. Kết thúc vòng bảng tự tin dự đoán Pháp sẽ chễm chệ ngôi đầu với thành tích bất bại.

Nhận định bảng D Euro 2024- ĐT Pháp với phần còn lại
Nhận định bảng D Euro 2024- ĐT Pháp với phần còn lại

Nhận định bảng D Euro 2024 – Các cặp đấu còn lại

Đến với các vị trí top 2 tin chắc sẽ thuộc về Hà Lan, khi đội hình của họ có sự phân bố sức mạnh đều ở các tuyến. Trái ngược với cơn lốc màu da cam thì, Ba Lan họ quá phụ thuộc và Lewandowski.

Tuy nhiên Ba Lan lại khá khẩm hơn Áo, khi mà đội tuyển này không có được sự phục vụ của David Alaba dẫn đến sức mạnh giảm đi đáng kể. Vậy nên top 3, 4 lần lượt thuộc về Ba Lan và Áo.

Lời kết

Trên là những nhận định bảng D Euro 2024 mà 69VN cho rằng sẽ xảy ra trong những tuần thi đấu tới. Tuy nhiên, khi hồi còi chưa kết thúc mọi kịch bản đều có thể diễn ra. Vậy nên hãy truy cập vào 69VN để có những thông tin chuẩn và nhanh nhất.