Tìm Hiểu Và Nhận Định Bảng E Euro 2024 Cùng Nhà Cái 69VN

Nhận định bảng E Euro 2024 sẽ không hề dễ dàng, vì trong bảng đấu này đúng là Bỉ nổi bật nhất nhưng từ lâu họ đã đánh mất chính mình. Trong khi đó thì Slovakia, Ukraine và Romania luôn có lối chơi cực kỳ khó chịu. Vậy thì 2 cái tên nào sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp? Cùng xem bài viết sau đây của 69VN để có cái nhìn tổng quan nhất nhé.

Nhận định bảng E Euro 2024 tổng quan

Nhận định bảng E Euro 2024, chúng ta có thể thấy Bỉ đang là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Bởi ai cũng biết họ đã từng là cựu top 1 BXH FIFA bóng đá nam và duy trì trong một thời gian rất dài. Còn lại sẽ được 3 đối thủ khác cạnh tranh bao gồm: Romania, Slovakia cùng Ukraine.

Nhận định bảng E Euro 2024 là một nhiệm vụ khó với các chuyên gia
Nhận định bảng E Euro 2024 là một nhiệm vụ khó với các chuyên gia

Trong đó, Ukraine là đội bị đánh giá thấp nhất do đang phải chịu cảnh chiến tranh với Nga. Hai cái tên còn lại ngang tài ngang sức khi đứng ở 2 vị trí lần lượt là 46 và 48 trên BXH Bóng đá nam được cập nhật gần đây nhất. Hãy cùng đi sâu vào từng đội tuyển ở phần bài viết tiếp theo nhé.

->Xem Thêm: Nhận Định Bảng C Euro 2024 – Anh Và Đan Mạch Rộng Cửa Đi Tiếp

Nhận định bảng E Euro 2024 – Bỉ (The Red Devils)

Còn nhớ trong giai đoạn hoàn kim với những anh em Hazard, Kevin De Bruyne, Lukaku,… Bỉ cũng chưa một lần nào giành được các danh hiệu danh giá. Điều này xuất phát từ chính việc các cầu thủ không thể liên kết một cách tốt nhất. Trong đó đáng nói nhất chính là bê bối giữa thủ môn Courtois và tiền vệ Kevin trong tình yêu.

Tình hình hiện tại

Cho đến hiện tại, ai cũng biết rằng Hazard đã giải nghệ, Kevin liên tục gặp chấn thương tại Man City, trong khi đó thì Courtois vừa giành C1 với Real Madrid nhưng bị gạch tên thẳng thừng. Điều này càng khẳng định mạnh mẽ cho việc Bỉ dù có tiến sâu thì họ vẫn rất khó để có mặt trong nhóm top 3 đội mạnh nhất. Đây là những chia sẻ từ các chuyên gia đang nhận định bảng E Euro 2024.

Theo ghi nhận thì những cái tên như Lukaku, Kevin De Bruyne, Carrasco, Witsel, Vertonghen, Meunier,… đều đã qua tuổi 30. Do đó, sẽ càng khó khăn để Bỉ hủy diệt những đối thủ ở giai đoạn vòng bảng này. Điểm sáng duy nhất trong đội hình của họ hiện tại là Trossard đang chơi rất tốt tại Arsenal cùng Jeremy Doku được tin tưởng tại Man City.

Bỉ vẫn là đội bóng mạnh nhất tại bảng đấu của họ
Bỉ vẫn là đội bóng mạnh nhất tại bảng đấu của họ

Danh sách các cầu thủ của Bỉ

Như đã đề cập, cú sốc lớn nhất tại Đức năm nay chính là việc Thibaut Courtois không được gọi lên tuyển. Và sau đây là danh sách chính thức mà họ sẽ mang đến Đức được các chuyên gia nhận định bảng E Euro 2024 thu thập được.

  • Thủ môn: K. Casteels, M. Sels, T. Kaminski.
  • Hậu vệ: De Cuyper, Faes, Meunier, Castagne, Vertonghen, Debast và Threate.
  • Tiền vệ: Mangala, K. De Bruyne, A. Onana, Y. Tielemans, Witsel, Vermeeren, Vranckx.
  • Tiền đạo: Trossard, R. Lukaku, Y. Carassco, J. Doku, L. Openda, Lukebakio và Bakayoko.

Thông tin cần biết về tuyển bóng đá Slovakia

Qua rất nhiều năm, Slovakia vẫn khó vươn tầm thành một đội bóng mạnh trong khu vực. Thế nhưng lối chơi kỷ luật và an toàn khiến cho ngay cả những đội top đầu cũng phải gặp khó khăn khi chạm trán. Điều này được thể hiện cực kỳ rõ nét trong giai đoạn sơ loại Euro 2024.

Dù có 2 lượt trận chạm trán với Bồ Đào Nha và toàn thua nhưng Slovakia chỉ chịu thất bại với cách biệt tối thiểu. Thậm chí là ở trận lượt về, kể cả phải làm khách tại sân của đối thủ thì họ cũng chỉ thua 3-2. Do đó, chúng ta có thể nhận ra một tuyển Bỉ đã có quá nhiều sự xuống dốc khả năng bị Slovakia ngáng chân.

Theo các chuyên gia nhận định bảng E Euro 2024, Slovakia sẽ có đội hình mạnh nhất của mình ở giải đấu năm nay. Phần lớn các trụ cột của họ đều tập trung ở hàng phòng ngự.

Hàng phòng ngự kỷ luật là điểm mạnh của Slovakia
Hàng phòng ngự kỷ luật là điểm mạnh của Slovakia
  • Thủ môn: H. Ravas, Dubravka, M. Rodak, D. Takac.
  • Hậu vệ: D. Hancko, Vavro, Obert, M. Kmet, M. Tomic, Skriniar, N. Gyomber, P. Pekarik, De Marco, Kosa.
  • Tiền vệ: D. Holly, J. Kadak, Bero, L. Benes, Kucka, Duda, Hrovovsky, Rigo, S. Lobotka.
  • Tiền đạo: D. Strelec, Schranz, L. Haraslin, Sauer, T. Suslov, Bozenik, Polievka, D. Duris, Tupta.

Nhận định bảng E Euro 2024 – Đội tuyển Romania

Chưa bao giờ được đánh giá cao về chất lượng đội hình nhưng bất kỳ một đội bóng nào gặp Romania cũng đều phải toát mồ hôi. Vì đây là một đội bóng mà các chuyên gia hiếm khi thu thập được thông tin hay video thi đấu từ họ. Bên cạnh đó, lối chơi thiên về thể lực khiến bất kỳ ông lớn nào cũng phải ngán ngẩm.

Phân tích lối chơi

Phần lớn các trận đấu của Romania đều diễn ra với kịch bản họ là đội chịu sức ép công phá từ đối thủ. Và một hàng phòng ngự chắc chắn sẽ giúp cho đội bóng này vượt qua khó khăn. Đến khi qua phút thứ 70, khi mà đối phương đã xuống sức thì họ mới thực sự phát huy tốc độ. Theo những thông tin nhận định Bảng E Euro 2024 thì đây là nguyên nhân chính giúp cho quốc gia này vượt qua vòng sơ loại cực kỳ thuận lợi.

Trong chiến dịch sơ loại World Cup, họ cũng từng khiến Đức phải run chân và chỉ có thể thắng 2-1. Gần đây nhất có lẽ là chiến thắng trước Thụy Sỹ với tỷ số 0-1 ngay trên sân khách. Do đó, chỉ cần 1 phút lơ là, Slovakia, Ukraine hay ngay cả là Bỉ cũng rất dễ nếm trái đắng.

Thể lực khủng chính là điểm khó chịu nhất của Romania
Thể lực khủng chính là điểm khó chịu nhất của Romania

Lực lượng nhân sự của Romania

Ở đợt triệu tập lần này, phần lớn các cầu thủ quan trọng của Romania đều góp mặt và họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

  • Thủ môn: F. Nita, H. Moldovan, S. Tarnoveau, R. Sava.
  • Hậu vệ: N. Bancu, Burca, A. Ratiu, Nedelcearu, Rus, Dragusin, Racovitan, Mogos.
  • Tiền vệ: A. Sut, D. Olaru, Cicaldau, I. Hagi, F. Coman, Marin, Stanciu, R. Marin, Mihaila, D. Man, Grameni, Sorescu.
  • Tiền đạo: D. Alibec, Dragus, G. Puscas, Birligea.

Ukraine và những tin tức nhận định bảng E Euro 2024

Có thể nói, việc góp mặt tại Đức đã là một chiến tích vô cùng thành công của Ukraine. Bởi ai cũng biết rằng họ đang phải trải qua rất nhiều đau thương vì chiến tranh với Nga. Dù nhận được nhiều sự ủng hộ là vậy nhưng đội bóng này bị các chuyên gia nhận định bảng E Euro 2024 đánh giá rất thấp khả năng đi tiếp.

Thông tin tổng quan

Ở lượt trận sơ loại, họ là đội giành những tấm vé vớt cuối cùng khi thắng Iceland trong trận Playoff. Ngoài ra thì dù có nhiều ngôi sao đang thi đấu tại những giải hàng đầu châu Âu nhưng sự liên kết và phong độ của họ lại không tốt. Đây chính là điểm khiến cho Ukraine qua nhiều năm vẫn chưa tạo được dấu ấn nào.

Vài điểm sáng hiếm hoi có thể kể qua trong đội hình của Ukraine như Zinchenko, Mudryk, Mykolenko, Dovbyk hay Yaremchuk. Hiện tại, Dovbik và Yaremchuk đang chơi rất hay tại CLB nhưng họ lại thường xuyên có màn trình diễn không tốt tại tuyển quốc gia. Điều này sẽ càng khiến cho cánh cửa tiến đến vòng loại trực tiếp của họ hẹp hơn rất nhiều.

Ukraine không được đánh giá cao tại Euro năm nay
Ukraine không được đánh giá cao tại Euro năm nay

Danh sách các cầu thủ của Ukraine

Theo ghi nhận từ các chuyên gia nhận định bảng E Euro 2024, Ukraine có đầy đủ quân lực cần thiết cho chiến dịch năm nay. Tất nhiên là họ không có ca chấn thương hay vắng mặt nào quá đáng tiếc.

  • Thủ môn: Bushchan, Andriy Lunin, Trubin.
  • Hậu vệ: Mykolenko, Tymchuk, Konoplia, Bondar, Matvienko, Zabarny, Svatok, Mykhailichenko, Talovyerov.
  • Tiền vệ: Yarmolenko, Sudakov, Zubkov, Stepanenko, Brazhko, Shaparenko, Zinchenko, Mudryk, Tsygankov, Malinovskyi.
  • Tiền đạo: Dovbyk, Vanat, Yaremchuk.

->Xem Thêm: Nhận Định Bảng D Euro 2024 – Cái Tên Nào Sẽ Đi Tiếp

Như vậy là những nhận định bảng E Euro 2024 đã được 69VN gửi đến bạn đọc qua bài viết trên. Tất nhiên, Bỉ vẫn sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất nhưng họ cần phải thận cẩn trọng nếu không muốn trắng tay. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội bóng yêu thích của mình tại ngày hội bóng đá này bạn nhé.